26 comments on “[Thần Y Ngốc Phi] Chương 135 (Hoàn)

  1. cuối cùng thì chuyện cũng hoàn rồi, mình đọc truyện lâu rồi nhưng vì có thời gian ko đọc nên quên gần hết nội dung. Giờ truyện hoàn rồi, mình sẽ ngâm cứu lại. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian edit 🙂

  2. chúc mừng chị :** \m/, theo dõi truyện đến khi nhìn thấy chữ Hoàn vừa có gì đó vui mừng lại hơi tiếc nuối, về sau không được gặp Ảnh tỷ và Diệp ca nữa rồi, thật tiếc >_< không biết bé Hi nhi sẽ lấy ai nhỉ :3 Theo dõi đến khi hoàn tự dưng thấy xúc động quá ;w; chúc mừng các chị nhaaaa :**

  3. truyện này thật sự hay, mọi người vất vả rồi. Nhưng không biết có ngoại truyện không ạ? Hy vọng mọi người có thể làm thêm nhiều thiệt nhiều bộ truyện như vậy nữa.

  4. Oh year! Cuối cùng truyện cũng hoàn rùi! trước đọc được hơn chục chương, mình chờ mãi đến khi hoàn truyện để đọc một lèo lun! Cám ơn các bạn đã edit nha! Truyện hay cực kì! ❤ ❤

  5. Oa, thực sự là rất viên mãn! Hâm mộ ghê… *v* Cám ơn các bạn đã edit và beta truyện, rất hay!! :*

  6. sinh hai đứa nhóc tính tình ik chang =]]]

    Trời ơi ! truyện cực hay , đọc mà không dứt ra đc T.T nhất là mấy khúc phá án của Phất tỷ :’> kịch tích, hấp dẫn cực .Phất tỷ thông minh , bản lĩnh , kiên cường với Diệp ca ca hai người rất xứng đôi :’) dạo này có hơi ghiền mấy truyện nội dung có Nữ cường hi vọng blog của bạn edit nhiều truyện như thế này :’> . Và cảm ơn rất nhiều ❤ nhóm edit đã bỏ thời gian công sức ra edit bộ truyện hay như thế này ❤

  7. cám ơn nàng đã edit bộ này cho tụi mình đọc nhé.
    Mình biết edit nó cực tới mức nào, một chương là trần ai đằng này trăm mấy không biết đã lấy hết bao nhiêu mồ hôi nước mắt của bạn òi.
    Nói thịt mình dịch được 1 chương là bái bai luôn, không dịch nổi @@
    Nàng ơi dù hơi vô lý nhưng có thể cho mình xin bản wold được không bạn. chừng nào cũng được hết á. Nếu được thì gửi mail cho mình nha . gaujutruyen@gmail.com

Gửi phản hồi

