17 comments on “[Quan Trọng] Xin hãy ghé vào đây ;;)

  1. với kinh nghiệm làm độc giả dc 5 năm rồi e xin phép góp 1 chân giúp chị dù kb có giúp dc gì k >x<
    mail của e là giacmove.638@gmail.com ạ. Em xin đăng kí bộ Hắc đạo vương hậu, nữ diêm vương và nếu dc thì cả thần y ngốc phi nữa ạ ^_^
    mng có thể giúp đỡ cho chị dc chút gì đó :*

    • Ta cũng nhận được mail của nàng rồi nhưng không hiểu sao gmail bị lỗi suốt nên không trả lời lại nàng được. Hiện tại thì ta đang bận nên chưa thể beta lại 1 lần nữa rồi mới để các nàng beta được, vì ta muốn các nàng check lần cuối giúp ta mà, mà ta cũng cần sửa lại một số chỗ cho chuẩn đã ^^ nên khi nào ta sửa xong thì sẽ mail ngay cho nàng nhé ^^ Hay là nàng thử edit bộ nào đó đang còn dang dở ở nhà ta để luyện tay nghề, làm ổn ổn r thì có kinh nghiệm lập nhà đào hố ;;) Ta cũng sẽ giúp pr cho :))

      • Tình hình là ta chưa hê biết edit nó ra sao ák :)) Hôm trước có người mail cho ta hỏi đã biết edit chưa, phải biết mới beta được là ta rất rối, chưa có kinh nghiệm thì sao đây?

      • Mà ta cũng ít thời gian để edit, beta giúp các nàng thì ta có thể gánh chứ kêu ta đào cái hố không biết khi nào ta mới đào xong, không khéo lại bị người ta cho ăn gạch vì edit lâu nữa :))

  2. Mình chưa có kinh nghiệm nhưng cũng muốn giúp. Nếu check hành văn, lỗi chính tả thì mình mong có thể giúp đc. Mình sẽ nhận làm bộ Mẹ độc thân tuổi 18 nhé. Những bộ khác nếu cần thiếu ng mình thì cứ pm mình. Mail mình là hanayuki_1010@yahoo.com.vn. Mình bắt đầu làm sau ngày 20/6 nhé.

Trả lời

