17 comments on “[Thần Y Ngốc Phi] Chương 90

  1. Rất rất mừng khi lại đc đọc chap mới.
    Mình ngóng ngóng hoài TYNP a. Truyện hay quá.
    Rất rất rất cám ơn các editer của TYNP và nhất là chủ nhà đã giúp mọi ng đc thưởng thức truyện hay như thế này. *tung bông* *nhảy múa*
    Ak, chủ nkà và mọi ng ơi, cho mình hỏi, có thể tìm bản convert của truyện ở đâu vậy? Mình tìm ở tàng thư viện mà chỉ thấy mọi ng ở đó bình luận về truyện chứ không thấy truyện đâu cả.hjx. Máy mình thì biết sao mà không cài wattpat đc.
    Phiền các bạn gửi link cho mình luôn nké.
    Có bạn nào may mắn đã có bản cv rồi thì làm ơn chia sẻ cho mình với. gmail của mình là trieuphuonghan1901@gmail.com
    Mình rất thích truyện này lắm lắm.
    Mong mọi người giúp đỡ mình với.
    Cảm ơn các bạn!
    P/s: lần trc mình chờ mãi cũng không đc chủ nhà trả lời thấy cụng hơi buồn buồn
    :((

    • http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=74314

      ủa, ở đây ngay bài post đầu có chỗ file đính kèm nhỏ nhỏ kìa bạn ;)) Mình xin lỗi bạn nhé, mỗi chương đều dài nên mình cắt convert ra thành từng chương, mà xong chương nào mình xóa convert đi luôn nên cũng không gửi được cho bạn T_T mà mình nhớ mình đã ghi rất rõ ở bên tay phải là vào đây cái gì các bạn cũng nên tự túc Ọ_Ọ mình là người lười rep com mình xin nhận tội, nhưng độc giả cũng nên nhận tội là không chịu ngó nghiêng để ý kỹ đúng không :”> nếu bạn vẫn không nhìn thấy thì bảo mình, mình sẽ down lại về và gửi cho bạn :)) Hôm nay rảnh rỗi hơn 1 tẹo nên sẽ không xấu tính và lười nữa =))

      p/s : Mình gửi cho bạn rồi nhé, 7MB nên load hơi lâu. Nếu có ai xin convert, mong các nàng chia sẻ cho nhau nhé* lại lười* Mình đi vào wp nào cũng ngó nghiêng xem gia chủ có thỏ thẻ, hay yêu sách gì không nên mình cũng nghĩ ai cũng tự tìm hiểu trước khi hỏi như mình * ý tứ là đề nghị các bạn úp mặt vào gối tự kiểm điểm khi không biết độ xấu tính của chủ nhà =))*

      • Xời ta thấy nhiều nàng đi đọc truyện mà cứ nói chủ nhà xấu tính này nọ ta lại thấy các nàng mới xấu ý. Nhà của người ta, mình đọc truyện của người ta, hưởng công sức lao động của người ta thì đòi hỏi yêu sách này nọ cái gì mới được. Người ta mới là boss mà, ta thấy nàng vẫn còn lịch sự chán như ta là biết tay rồi đấy nhá. Làm một reader thì phải biết tôn trọng editor và beta thôi. Mình không tôn trọng người ta thì ai tôn trọng mình đúng không. Người ta edit đã miễn phí vất vả thì khỏi nói, người ta cũng là con người phải lo cho cuộc sống riêng nữa chứ. Thế mà nhiều nàng cứ giục truyện. Chậc thật sự những lúc như thế không phát hỏa thì đúng là người đó có sức chịu đựng siêu cấp á =]]]]]]

      • đâu đâu, bạn ý com rất lịch sự mà, độc giả nhà mình chưa từng có ai bảo mình xấu tính hết, có mình tự nhận là mình xấu tính thôi. Cơ mà chắc nàng nói chung chung thôi nhỉ 😀 Làm 1 chủ nhà tốt có nhiều cấp độ lắm, có cấp độ trả lời com nhiệt tình, post đều đặn, share ebook, word tẹt ga, không pic, không pass nhỏ nhẹ thôi rồi. Chủ nhà như thế ai cũng thích ý, tiếc là ta quá lười nên không thể làm thế được, chứ nếu không ta cũng muốn share là share hết. À, mà hồi đầu có bạn xin convert ta cũng gửi mail cho, nhưng nhận được hay không cũng chả nói gì.Đáng buồn là gửi cho cả 5 bạn cả 5 đều thế mới đau đớn T_T Trên wp ta không cần com, hay like hay cảm ơn gì hết vì post 1 lần là cho nhiều người, chính vì lười rep nên ta cũng không bắt ép ai com gì cả, ai thích thì com, không thì không sao hết, nhưng đến mail thì ta rất mong nhận được một lời rep lại, đơn giản như kiểu mình nhận được rồi cũng được, nhưng chả ai làm thế nên đâm ra chán :-sss kiểu thấy tự dưng mất không thêm thời gian mà chỉ để được việc của người ta trong khi mình còn mất thêm cả đống thời gian edit nữa :-sss, đấy là kiểu mà ta tự gọi là mình xấu tính ý :)) vì thế sau này chẳng gửi mail cho ai xin convert hết :-< chỉ chuyên tâm mail cho editor giục truyện liên tục, hết dụ dỗ lại đe dọa giao truyện là giỏi thôi Ọ_Ọ
        Nhưng giờ sẽ cố gắng không bận thì sẽ rep một số com. Mà ta com dài lắm, ko com thì thôi, đã com thì dài nên mất thời gian lắm =)))))) vì thế nếu ko rep cho mn thì mn hãy nghĩ là thời gian com thì ta sẽ edit, beta được thêm nửa trang truyện nhé =)))))))))))))))))))

  2. Truyện hay quá , mình rất thích bộ truyện này của các bạn
    Mà nhà các bạn bộ nào cũng hay hết , lại hay tặng thêm edit cho mọi người
    Thnk tất cả các nàng !!!

  3. Đúng là ác giả ác báo. Ả đại phu nhân và tên quản gia kia làm quá nhiều việc độc ác tàn nhẫn bị như vậy là còn nhân từ cho 2 kẻ đấy. Nhất định phải bị cho xuống 18 tầng địa ngục như vậy mới có thể an ủi linh hồn và người thân của những người đã bị 2 kẻ đó hại. Tks nàng

  4. Cảm ơn nàng AP nhiều nha. Cảm ơn nàng đã edit nhiều thật nhiều chương TYNP cho chúng ta nay còn beta truyện cho chúng ta đọc nữa. Cảm ơn nàng nhiều lắm~~~ Ta cũng cảm ơn nàng zenryou và meimoko nha. Và cuối cùng là cảm ơn nàng đại boss siêu cấp tốt bụng của chúng ta nhá. Rất là quan tâm đến editor nha. Ta là ta rất khoái nàng a ❤

    • Phải ôm nhau một cái nào >:nào. Dạo này nàng chăm com mà hôm nay ta mới com lại cho nàng Ọ_Ọ đừng giận nhé :”> Mong sẽ được nàng tiếp tục ủng hộ cho nhà ta và những bạn editor đáng yêu, chăm chỉ bị ta và độc giả bóc lột qá trời ❤

  5. A, mình sẽ không phải là ng số 6 giống như 5 bạn kia đâu nkỉ. Vì mình rất cảm ơn chủ nhà đã gửi bản cv cho mình. Lại càng biết ơn bạn hơn khi bn đã xoá cv rồi mà vẫn doaw lại để gửi cho mình.
    Mình cũng thấy ở đầu truyện có dòng ” convert: water…” cũng đã nhấn k biết bao nhiêu lần và vào tàng thư viện, cũng có thấy dưới cùng có cái file thanyngocphi.rad vs dung lượng là 1MB , k biết đây có phải là cái file đc chủ nhà nhắc đến hay không? Và cũg đã doaw đi doaw lại về máy không dưới 3 lần nhưng đến cuối cùng lại bị hụt hẫng do điện thoại không đọc đc và m cũng nghi ngờ không biết đó có phải bản cv hay k? Vì m thấy cả một truyện dài thế mà chỉ có 1MB.
    Đến cuối cùng, k có cách nào khác m mới xin link và bản cv từ chủ nkà và mọi ng chứ không phải là m k chịu ngó nghiêng trc.
    Chính vì ngó nghiêng hết nkà của bn và đọc hết những dòng bên phải nên lần đầu tiên cm (cái cm cuối cùng ngoài bìa truyện ấy) m ms ns là : nkà của bn rất đẹp và văn phong của bn rất hay, trôi chảy và mạch lạc.
    Ở nhà bn m rất tkick 2 truyện là TYNP và hắc đạo vương hậu. Chính vì ngó nghiêng, tôn trọng và biết ơn chủ nhà cùng các editor, nên m biết đã lâu rồi HDVH k có chương ms, mặc dù rất muốn đọc truyện n m vẫn k hề giục truyện cũg k hỏi bao giờ thì có mà chỉ đơn giản là chờ và đợi. Mặc dù rất muốn biết sau này Á Phi có thích Phong Vân hay k? Tkích nkờ nkững chi tiết nào, tkích ra sao và kết thúc truyện ntn, nkưng mình vẫn k dám đòi hỏi, lăn tăn mãi mà vẫn không dám xin bạn chủ nkà bản convert của HĐVH :((

    Nana: Mình không hiểu tại sao bn lại trả lời như vậy dưới cm của m.
    Và cái cách bn mở đầu cm “Xời,…” cái từ “Xời” đó thể hiện rõ bạn k hề tôn trọng m.Bn hãy đọc lại 1 lần nữa cm của mình và bạn chủ nkà, và đọc lại cm của chính bn.Bn sẽ thấy bn đã k hiểu hoặc hiểu nhầm ý của m và chủ nkà. Nếu như vậy mong bn lần sau hãy đọc kĩ trc khi cm. Còn nếu như bn k phải ns m mà chỉ ns chung như chủ nkà ns thì có lẽ là không phải vì k ai lại tự dưng đi cm như vậy. Mình đồg ý những quan điểm sau đó của bạn và m cũng luôn có những quan điểm đó, nhưng m hoàn toàn không hài lòng về cách cm của bn vì những lý do đã nêu ở trên.
    M cũng biết có nhiều reader như bạn nói nhưng tuyệt đối k bao giờ là mình vì m luôn biết điều, tôn trọng và biết cảm ơn ng khác.
    Mình tin chắc rằng, chủ nkà đã hài lòng và vui vẻ trc cm của m. Vì vậy nên bn ấy ms cm, nhiệt tình doaw lại và gửi cho m bản cv trong khi m cũng biết bn í rất ít khi tl cm. Lý do k hẳn là do hôm đó bn ấy rảnh rỗi. Nếu nkư bạn cm thiếu lịch sự và chân thành thì chưa chắc bn ấy đã gửi bản cv cho bạn, trong khi trc đó đã có 5 ng khác lm bn ấy thấy buồn và thất vọng nữa.
    Chủ nkà:Mình biết phần p/s bên dưới của bn lúc đầu k có. Sau khi bn ns nếu m k tìm thấy tkì bn sẽ gửi cho, m chưa kịp nhờ mà bn đã p/s là đã gửi cho m rồi nên m lại thấy rất cảm ơn bạn. M k ns k có nghĩa là m k biết. M biết chứ.
    Giống như chủ nkà, m rất ít cm, nhưg đã cm thì rất dài và mất rất nhiều tg. M vào mạng tất cả đều bằng đt. Mà các bạn biết, viết chữ có dấu trong điện thọai lâu ntn rồi chứ. Ns ra có thể mn k tin. Dòng cm này mình viết trong thời gian là: 2tiếng 18phút. Viết liên tục k hề nghỉ, trong khi sáng mai nkà mình có bài thi. Bắt đầu giai đoạn thi cử, kiểm tra căng thẳng cho đến tháng 7.
    Nếu như tất cả những lời thật lòng mình đã nói ở trên không gọi là tôn trọng, là biết ơn, là lịch sự thì m thật sự không biết chúng còn có định nghĩa nào khác.
    Giống như chủ nkà: Mình mong mọi người tôn trọng lẫn nhau và có những giây phút vui vẻ thoải mái khi bước vào LTLĐ.

    • Cảm ơn nàng đã comment lại cho mình nhé. Mai nàng phải thi rồi mà phải mất thời gian viết cm làm mình áy náy qá T__T Mình xin ghi nhận tấm lòng của nàng, nàng nana chỉ viết chung chung thôi chứ không có ý gì đâu, nàng đừng để tâm nhé 🙂
      Nhờ com của nàng ta mới biết là nàng đọc cả HĐVH nữa 😀 Ta đã gửi thêm cả convert HĐVH cho nàng rồi đấy, bộ này thì có mỗi ta và một bạn nữa làm nên làm đến đâu ta tự xóa đến đấy chứ không cắt theo chương nữa, mà thật ra 1 chương của HĐ cũng chỉ có mỗi trang chứ không trên 20 trang như TYNP T_T nên nếu nàng đọc những bản post trên mạng r thì đọc tiếp convert là vừa đẹp 😀

      Ta biết là đã hơn tháng r chưa có chương HĐ nào, bởi vì dạo gần đây ta toàn post 1 lần là trên 10 chương luôn mà bộ ý khó làm dã man nên lâu lâu độc giả mới nhìn thấy nó T_T Vả lại, dạo này ta post TYNP liên miên để mong TYNP hoàn thì sẽ tập trung làm HĐVH. Nếu nàng để ý sẽ thấy Zenryou là editor của HĐVH, nhưng gần đây bạn ý cũng rất bận và cảm thấy sợ làm HĐVH nên làm ủng hộ 1 chương TYNP r nghỉ 1 thời gian dài. Ta sẽ cố gắng trong tháng 3 sẽ post HĐVH, tuần này lo cho TYNP kịp tiến độ cũng đủ khiến ta mệt mỏi r, mà đang năm cuối, tốt nghiệp r công việc lung tung hết lên nên ta cũng không có nhiều thời gian lắm T_T Đằng sau mỗi chương truyện dù còn nhiều sạn nhưng cũng là tất cả sự cố gắng của các thành viên trong nhà. Mỗi khi đọc được những com tâm huyết của độc giả, ta cảm thấy vui lắm, nhưng ta cũng biết để viết dài dài như thế sẽ mất thời gian lắm nên cũng chẳng bao giờ bảo mn com.Miễn mn đọc, ủng hộ, mỗi khi ghé vào nhà đều cảm thấy háo hức, vui vẻ là tốt rồi. Đọc truyện là để giải trí đúng không? Cho nên ta không muốn độc giả hay editor phải buồn lòng về nhau đâu, thà nhà ta vắng như chùa bà đanh, không có cái com nào nhưng trong tâm mn vui vẻ là đủ rồi 😀 Ban đầu ta làm truyện vì vui thích, dần dà đến bây giờ vì hai chữ trách nhiệm nhiều hơn ý, ko phải là trách nhiệm với mn đâu :”> vì ta ko muốn bỏ cuộc hay dang dở với những gì mình làm thôi, nên mn cứ thoải mái đọc, thỉnh thoảng nếu rảnh rỗi hay thích thì com bày tỏ cảm xúc hay nhặt sạn trong mỗi chương truyện giúp ta là ta vui lắm r ^^

      Ta hiểu tấm lòng của nàng mà, đừng nghĩ nhiều nhé 🙂 Cám ơn nàng đã ủng hộ nhà ta ^^ Ta mong rằng sau khi đọc xong những lời này, nàng sẽ cảm thấy thoải mái mỗi khi đọc truyện do nhà ta làm và cảm thấy thư giản để cố gắng, vui vẻ làm tốt những việc thường nhật ngoài đời của mình 😀 Sau khi hoàn xong TYNP thì ta sẽ tập trung vào làm HĐVH hơn 😀 Đừng lo drop nhé, nếu chờ lâu thì cứ đọc cv ta gửi nhé 🙂

Trả lời

