32 comments on “[ Mẹ độc thân tuổi 18 ] Đại Kết Cục part 3 ( Hoàn)

  1. Oi,ngay nao cung mong chap moi.bay gio da ket thuc truyen roi.cam on cac ban nhieu that nhieu.chuc moi nguoi suc khoe,tiep tuc edit duoc nhieu truyen hay

  2. Cuoi cung cung hoan roi.tung bong …;-) Lai hanh phuc vien man nua chu. Nhung ma minh lai thay trong vang k con moi ngay mong ngong chap moi nua..

  3. Hoàn r chúc mừng chúc mừng *tung hoa* nhưg mìh cảm thấy pùn pùn s ý hjxhjx.. Theo dõj tr nì cũg lâu ùj mìh trân trọg từg chap lắm.. Hựhự.. Mìh cảm thấy dạo nài tính mìh giốg Tiểu Ngưng s ý nhở nhưg chắc sẽ k tìm đc ng.chồg như Đườg Hạo đâu. tr tìh êu k giốg như tr cổ tích
    Hết tr rùj tâm trạg hơj pùn.. Huhu

  4. C.on các pạn đã edit chúng mình pộ truyện hay ntn phải nói là truyện rất rất hay. Dù truyện đã hoàn lâu rồi nhưg cảm giác mỗi ngày ngồi hóng tập mới vẫn còn như lúc truyện mới ra vậy..ngĩ đến đó thôi mìk cảm thấy hơi pùn pùn..dù s thì kũn c.ơn mọi người đã vất vã trong thời gian qa chúc các pạn thành công trg công việc kủa mình 🙂

  5. Ôi truyện hay quá, đây là truyện ngôn tình hiện đại hay nhất mình từng đọc. Cảm ơn các bạn ad nhiều lắm!

  6. Đọc xong rồi mình thấy buồn sao ý, trước đây lúc nào cũng mắng Hạo, nhưng mà mình rất hiểu bộ truyện này. Cảm ơn các bạn edit truyện nhiều lắm. Tuy đọc hơi muộn nhưng mình sẽ quay lại đây nhiều nữa

Trả lời

