7 comments on “[Tuyển editor] Xin hãy giúp đỡ LTLĐ ~

  1. Bạn ơi mình chưa có kinh nghiệm edit nhưng mình biết tiếng hoa (thiết nghĩ chắc cũng có ích) không biết bạn có cần không? Mình cũng không câu nệ chọn bộ nào dịch. Nếu bộ nào còn thiếu editor thì bạn cứ quăng thử cho mình mấy chap. Nếu bạn thấy được thì liên hệ với mình qua yh! Shirley.woong@yahoo.com

  2. *giơ tay* mình có thể làm được, nhưng mình có 1 số dị ứng, thứ nhất là ngược tâm, thứ hai là ngược thân thứ ba là… túm lại là dị ứng ngược… đùa chứ nếu k ngược quá thì mình có thể nhận, chỉ là mình không có nhiều thời gian onl cho lắm, dịch thì dịch theo kiểu tùy hứng nên nhiều khi… hờ hờ có thể tính là.. sâu lười. nếu bạn k kêu mình phiền thì liên hệ với mình qua fb :https://www.facebook.com/soorin.jung hoặc gmail: rinieishimaru@gmail.com có thương lượng nhé =))))

Gửi phản hồi

