10 comments on “[ Mẹ độc thân tuổi 18 – Quyển 8 ] Chương 25

  1. Lặp lại cũ .. Dù biết là 2 ng là 1

    Nhưng ? Như thế cảm thấy khinh bỉ BPU hiện tại cô như làm mọi cách câu dẫn ng đàn ông mình yêu và ĐH đã k thực hiện đúng lời hứa của mình .

    Tính ra mình chỉ thích TN hiền lành hiền dịu tuy là có uất ức cam chịu nhưng cô ấy thể hiện cách yêu w ĐH khác w BPU hiện tại táo bạo nt này . Con gái táo bạo chẳng là tốt

    • Mình cũng nghĩ như bạn vậy, thất vọng với ĐH quá! Anh đã PHẢN BỘI TRIỆT ĐỂ chị TN chỉ vài tháng sau khi cô mất (vì lúc này anh chưa biết BPU là TN mà). Còn BPU hiện tại thì lẳng lơ, tùy tiện như một tiểu tam, mình thích TN trước đây hơn.

  2. seo tan 18+ k vậy…hixhix seo ad khong cho TN gap lại DƯơng Dương bít đâu cô ấy sẽ nhớ ra tất cả thì sao????… mong rằng ngày mai sẽ có 1 sự thay đổi mới không chỉ có những cảnh nóng không… ^^

  3. thanks các bạn nhìu nha!
    đọc tới tập này lại cảm thấy tức, buồn và hụt hẫng, TN là BPU đấy nhưng ĐH làm vậy mình cảm thấy ko công bằng với TN quá, lời hứa vẫn còn đó nhưng tất cả đã thay đổi rồi, TN đâu mất rồi???

  4. buon qua, toi nghiep TN qua. Neu khi TN phuc hoi tri nho va biet Hao co t.c voi BPU kia, du la minh nhung Ngung se dau kho the nao day. Hix hix.

  5. Mình nghĩ như BPU cũng chẳng có j cả. dám yêu, dám thể hiện. Chứ như TN và ĐH lúc đầu mình thấy yêu như vậy thì khổ quá không nên yêu làm j.

Trả lời

