25 comments on “Vài lời muốn nói về truyện “Mẹ độc thân tuổi 18”

  1. ta ko đọc ngôn tình, nhưng ta vẫn nghĩ reader thời nay rất nhiều người nghĩ việc họ hối editer là chuyện đương nhiên, họ có vẻ đề cao giá trị bản thân quá mà quên mất rằng ko có editer thì làm gì có truyện cho họ gặm, haizz =.=

  2. Ừm! Không hiểu sao trên đời này lại có mấy người ko hiểu chuyện như vậy =.=” Mình đi nhiều nhà roài mà cứ thấy hễ nhà nào post trễ là có kẻ dở hơi comment lung tung editor này nọ.
    Đọc mấy dòng tâm sự trên nhà mình thấy hơi sợ đấy =P
    Năm cuối rồi hay là bỏ đợi tốt nghiệp rồi edit tiếp cho tụi kia chờ dài cổ chơi :v
    Chúc cả nhà luôn vui vẻ nhé ^^

    • Trước kia và mới đây cũng có bạn xin edit cùng vs mình, nhưng các bạn đó sau khi nhìn 1 chương mà mình gửi cho 1 chương thử edit thì: người thì chạy biến ngay không thấy tăm hơi, có bạn thì gửi lại cho t một bản ‘có chỉnh sửa’ nhưng hoàn toàn giống với convert,…… Những trường hợp này rất nhiều, và đây chính là một trong những nguyên nhân khiến bộ MĐt này lâu hoàn đến vậy. Bọn tớ hoan nghênh sự nhiệt tình của các bạn, nhưng đã có quá nhiều bạn đến thì có lời rồi đi không có tiếng. Mỗi lần có bạn xin edit, không chỉ là MĐT, mà các truyện khác trong nhà nữa, bọn t đều gửi mail hướng dẫn tỉ mỉ, và nói rõ cho các bạn….. Xong xuôi, cuối cùng sau một hai ngày, nói không ngoa thì vài tuần cũng không thấy các bạn đâu cả. Chuyện này cực kỳ khiến Mei ức chế, nó ảnh hưởng vô cùng đến việc t edit những chương tiếp theo. T đã không ít lần phải chạy đi làm lại những chương giao cho các bạn.
      Bọn t biết các bạn đều là lần đầu edit, có rất nhiều điều không hiểu. Nhưng điểu bọn t mong đợi ở các bạn là sự nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm. Cho nên bạn nào muốn edit cho LTL không riêng gì MĐT, thì xin cân nhắc trước khi gửi mail cho bọn t.@_@
      Meimoko_))))))
      Cám ơn các bạn!

  3. em rất thích truyện này, đọc nó như không thể dừng lại được luôn ấy, hết chương này rồi lại tự nhủ thôi nốt chương nữa rồi ngủ,, cứ thế tới 4h sáng 😛 thật sự truyện rất hay, cám ơn mn đã dành thời gian edit truyện nhé

  4. Các bạn ơi, truyện hay lắm. Cố gắng lên nhé, kh vì nhưng bạn mất lịch sự như vậy mà bỏ đi thú vui của mình. Luôn ủng hộ các bạn. Mình học khoa Trung, thích đọc truyện ngôn tình. Cũng mong chung tay góp sức với các bạn trong việc edit truyện này.

  5. b ah, thak b rat nhieu, vi co nhung nguoi nhu b ma bon minh moi co
    truyen doc, moi biet duoc nhieu dieu va nhat la duoc hoa long tha hon
    minh vao nhung trang truyen rat tuyet voi, hap dan. thak b nhieu nhe.

    Vào ngày 29/08/2013, “»»»-(¯`v´¯)-»Lạc Thủy Linh Động«-(¯`v´¯)-«««”

    • Cho mình hỏi tý nhé:có phải việc edit rất khó làm đúng ko?mình ko giỏi hay nói thẳng là dốt về máy tính nhưng mình vẫn muốn thử 1 lần bạn ạ.hihi

  6. Cho mình hỏi tý nhé:có phải việc edit rất khó làm đúng ko?mình ko giỏi hay nói thẳng là dốt về máy tính nhưng mình vẫn muốn thử 1 lần bạn ạ.hihi

  7. Chào admin, mình có thể nói chuyện với bạn qua yahoo hoặc email được ko? Minh là admin trang thichtruyen.vn, có nhận được phản hồi của bạn trên site, giờ mình mới có thời gian liên hệ với bạn ….Rất mong nhận được email của bạn

    • Chào bạn 🙂
      Rất vui vì bạn đã gửi lại phản hồi cho mình. Mình thực sự mong bạn hãy gỡ bỏ truyện
      Mẹ độc thân tuổi 18, tổng giám đốc độc tài, cô dâu không nên là em và hải
      nguyệt thâm thâm trên wed của bạn. Bạn có thể giúp mình được không ? Mình đã gửi mail qua gmail của bạn. Nếu bạn không thấy thì gửi lại vào lacthuylinh@gmail.com nhé. Cám ơn bạn vì đã không lờ những phản hồi của mình đi 🙂

      Vào 20:23 Ngày 04 tháng 9 năm 2013, »»»-(¯`v´¯)-»Lạc Thủy Linh

  8. ủng hộ các bạn 2 tay 2 chân luôn, mình biết các bạn vẫn luôn cố gắng để ra truyện đều đều và điều đó làm mình thấy vui lắm, các bạn ko cần để ý đến những người ko có ý thức đâu! mình và cả nhà vẫn luôn ủng hộ các bạn, mong các bạn luôn vui vẻ!

  9. Editor àh!!!! mọi người cố lên nhé!!! em cũng học năm cuối nên biết mọi người vất vả thế nào oy :3 cơ mà em cuối cấp 3 cơ chắc là k bận bằng mọi người đâu nhỉ :3 :3 :3!!!! truyện rất hay!!!…mọi người đừng drop nhóa!!!! còn em chờ bao lâu cũng dc….tkanhs mọi người nhiều lắm!!!! iu tất cả các editor của nhà!!!! *chiu chiu*

  10. minh moi vo doc truyen cua nha ban thay tin nhan thong bao doc roi thay ban noi cung co li minh ko mun doc chua dau neu ban co tai khoan thi co minh dong gop ( minh ko giau co gi nhung cua it long nhiu minh se gop khoang nam chuc hay mot tram gi do dc ko)

    • Bạn cứ yên tâm đọc những bản edit PHI THƯƠNG MẠI ở nhà mình nhé , bọn mình làm vì sở thích là chính thôi ^^ Chỉ hy vọng các bạn độc giả đừng coi việc edit là nghĩa vụ mà bon mình phải làm, giục truyện như đòi nợ, ra lệnh thì chắc chắn là bọn mình sẽ vẫn thoải mái, vui vẻ edit truyện chia sẻ free cho tất cả độc giả 😀

  11. truyện hay lắm lắm bạn à.mình thật sự rất nghiện truyện này.chắc là các bạn cũng mất nhiều thời gian nhưng mình mong các bạn đừng dừng giữa chừng

  12. Mình hay vào đọc truyện, đôi khi đọc cm của m.n cũng bức xúc. Mình nghĩ là nếu muốn đc đọc ngay đọc sớm thì ai cũng thích, nhưng cần phải có thời gian.ko phải ai cũng rảnh rỗi vì ai cũng có công việc của mình để làm, cũng có gđ, bb, ny, những sở thích… Việc mà các bạn post lên cho m.n đọc đã là 1 thành công rồi. Các bạn ko cần phải để ý nhiều đến như vậy đâu.lại bức xúc, lại mệt mỏi vì phải suy nghĩ thôi.
    Chúc các bạn thành công theo đuổi những đam mê, sở thích của chính các bạn! Vậy là đủ rồi.đừng nghĩ nhiều!
    Nukid!

Trả lời

