3 comments on “[Arashi] Chúc mừng sinh nhật Aiba Masaki :*

  1. Ấy xem Arafes chưa? Lâu lắm rồi tớ mới lại được xem một concert hay như vậy. Tớ ko nhớ con đầu tiên tớ xem là AAA in Taipei hay là Time, nhưng chắc là Taipei vì mình luôn có ấn tượng rằng Arashi concert là phải như thế. sau một dọc dài những concert khác biệt thì ít mà rập khuôn thì nhiều, bỗng nhiên lại sinh ra cái Arafes. Ấy biếết không, khi nghe đến Friendship của Aiba có 4 tên kia nhảy back, tớ đã rất xúc động; đây chính là concert của Ar, cho Ar và vì Ar. Hoàn toàn là một cuộc vui, một bữa tiệc, một festival. Arashi không hào nhoáng, không phải là dai-sempai của đám nhóc junior, Arashi chỉ đơn giản là Arashi với 5 tên ngốc làm đủ trò lố lăng với nhau và fan. Có cảm giác như quay lại thời D no Arashi, khi mà các anh chưa bị ràng buộc bởi sự nổi tiếng, chưa được dư luận quan tâm 24/7, chỉ đơn thuần là những chàng trai trẻ tuổi nồng nhiệt thôi!

    • :X Tớ down 2 đĩa mất gần 2 tiếng , thế là từ hôm down được đến hôm nay cứ nghe đi nghe lại shake it, Tokei , face down , friendship ý ❤ Công nhận lâu lắm mới xem được 1 cooncert tuyệt vời như thế này ❤

Trả lời

