9 comments on “[Thần Y Ngốc Phi] Chương 17

  1. Phat Anh se noj j voj Hoang Thuong de * tu choj hon le * voj Dat Than nhj , nang Kun oj vay tu gjo nang se edjt truyen nay lun ha , vay 1 tuan post 2 chap duoc ko vay , thanks nang rat nhjeu

    • Truyện này do Thiên Thiên edit chính bạn ạ 🙂 Tớ chỉ thỉnh thoảng làm cùng em ấy thôi T__T trên kia tớ cũng nói rõ là THỈNH THOẢNG mà nên mọi người đừng trông đợi nhé T__________T Năm nay Thiên Thiên thi đại học rồi nên phải học. Mà tớ thì cũng vẫn phải đi học , đi làm thêm cuối tuần, lại còn phải edit HĐVH và beta mấy bộ truyện nữa . Thiên Thiên send cho tớ chương nào là tớ đều cố gắng hết sức để beta ngay trong hôm ý r post cho mn đấy chứ. Không ngâm dấm đâu :”> Mong mọi người hết sức thông cảm T_T bọn tớ cũng đã kêu gọi xem ai có lòng hảo tâm edit cùng bộ này nhưng vẫn chẳng thấy có ai cả T_T tớ xin lỗi khi phải nói rằng bộ này bọn tớ ko thể hứa hẹn được trước lịch post truyện Ọ__Ọ * mếu *

  2. thanks nang nhju nha, ma nang kun ah mong nang post truyen nay nhju hon dc k zay? tai moi lan dang doc den doan hap dan lai het truyen mat tiu hoi hop chet di dc ah

Trả lời

