7 comments on “[Thần Y Ngốc Phi] Chương 15

  1. Người hoạt động về đêm……
    uk! mình ngồi nhìn máy đằng trk, đằng sau ma nhìn mình !
    Kunb0 dũng cảm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~yeeu

  2. huhuhuhu taj sao laj den doan gay can nhut ma nang laj dung vay , Phat Anh dang chuan bj dua su vjec ra * anh sang * ma , thank nang da post truyen

  3. hixhix sao lại pất công wa zậy trời truyện đang hay lại dừng mất tiu. pan oi có thể tăng số chương trong mỗi lân pot k pạn

  4. Chắc chủ nhật hoac thứ hai se~ có nếu mình làm lẹ.
    Các bạn thông cảm như đã nói từ lúc mình post sang đây thi` hiện mình đang học 12, mình rất khó khi edit truyện . Mình phải học để thi nên chỉ có khi rãnh mới làm, truyện se~ có lúc mình rãnh nha 🙂

Trả lời

