2 comments on “[Arashi ] Happy bday to U :”> Ninomiya Kazunari :*

  1. Đôi lúc thấy Nino thật cô đơn. Mong rằng anh mau mau tìm được một người nào đó cho anh một tình yêu xứng đáng. Người như Nino, có tiền, có tiếng, đi đến đâu cũng nhận được sự ngưỡng mộ của các cô, nhưng thật ra lại là một trong những người cô đơn nhất. Bạn có xem Jounetsu Tairiku phỏng vấn Nino chưa?

    • ^^ cái đó năm 2007 đúng ko ^^ tớ xem cũng lâu lâu r 😀 Jounetsu Tairiku rất hay 😀 tiếc là JE được có vài người được tham gia chương trình ý 😀 Tớ xem đc của Nino và Ikuta Toma :X nhờ chương trình đó mà t thêm yêu quý bạn NIno đấy :”> các show của Ar mình đều xem, máy tính ko còn chỗ chứa nữa :”> T là fangirl nên t thích ohmiya lắm :”> tớ luôn nghĩ rằng nếu Nino ko yêu một cô nào thì vẫn còn có Ohno bên cạnh , có Ar :X tớ ngưỡng mộ sự đoàn kết yêu thương nhau của bọn hắn lắm :>

Trả lời

