5 comments on “[ Arashi ] Ohno Satoshi :* Riida bánh bao :*

  1. Gương mặt của Oh-chan rất đẹp, nhất là gương mặt nhìn nghiêng của anh. Mũi cao này, môi hồng này, da trắng nay >.< Tấm ảnh đầu tiên của Oh-chan mà mình xem là ảnh chụp anh ngồi trên cao, giương 2 tay ra. Có lẽ vì vừa đọc xong phần giới thiệu đầy sức "mù quáng" do fangirl viết nên mình nhìn anh mà liên tưởng đến con chim đại bàng dũng mãnh giang rộng cánh, hoàn toàn thích hợp với một leader theo như bạn ấy miêu tả. Nói thật là lúc đó, thậm chí đến bây giờ, mình nghĩ Ohno đẹp nhất trong số 5 ông. Tuy bao năm nay bám rễ ở nhà heo Sho rồi, nhưng Yama yêu nhau như vậy, cũng không tránh bị Ohno dụ dỗ suýt nổi máu côn đồ.

    • bạn sho mà cười thì thôi r :”> thích lúc bạn ý cười trong face down thế ko biết :”> hồi đầu tiên ý , khi mới biết Ar tớ luôn nghĩ Jun đẹp zai nhất :)) rồi sau đó tớ nghĩ Ohno đẹp nhất , xong r thỉnh thoảng bị bạn Nino làm cho lung lay, rồi xem show chết đứa đừ bạn sho trình bày thuyết minh, và rồi lại cực yêu độ baka của bạn aibaka =)))))))))))))) cuối cùng gục ngã giơ cờ trằng và tuyên bô Ar là một nhóm nhạc qá tuyệt vời, 5 tên ý đều có lúc này lúc nọ khiến ng ta tim đâpj chân run =)))))) khó biết thích ai nhất qá . nhưng ohno xinh qá nhờ, lúc xinh xinh nhỏ nhỏ, lúc lại đẹp zai , đóng giả gái thì chuẩn nhất trong mấy tên ý 😀

      • mình cũng nghĩ như bạn. Lấy KAT-TUN và NEWS lúc xưa làm ví dụ nhé, mình không hề có ý xấu gì đâu nhé. Hai nhóm có một vài thành viên nổi bật khiến cho những thành viên còn lại bị ‘chìm’ hoặc đâm tính ‘ý lại.’ Arashi ngày xưa cũng thế, lúc mới debut, ngoài Ohno ra thì ai cũng có sự nổi tiếng của riêng mình, về sau thì có lẽ tất cả dồn lên Jun. Thế nhưng ngày hôm nay, Arashi nổi tiếng lại là vì Arashi có 5 thành viên, Arashi bình dân, Arashi như một gia đình. Arashi ngày hôm nay tỏa sáng là vì không ai tỏa sáng hơn ai. Từng ngày trôi qua mình lại càng hiểu thêm và càng yêu thêm 5 con người này và nhóm thần tượng tên gọi ‘Arashi’ mà 5 con người này tạo nên. Thực sự yêu lắm ý!

      • Ừ, tớ đồng ý với ấy ^^ Arashi trên sân khấu rất tỏa sáng , nhưng ở những show thì siêu bình dân nhỉ,mỗi người đều có những lúc rất baka, thậm chí nhiều lúc thấy bọn hắn nổi giận với khách mời =)))) nhưng cảm giác như thế rất thật , không hề giả tạo .Lại nói về sự đoàn kết của Ar thì khỏi phải bàn r , mấy gã ý luôn quan tâm đến nhau , lo lắng cho nhau .Tớ nhớ xem cái tập đặc biệt mà sakuraiba đi về quê của aiba ý, cùng nhau ngắm pháo hoa , cùng nhau ăn uống chơi đùa. Thế mới thấy aiba đáng yêu như thế nào, quan tâm đến sho như thế nào. Lại cái tập những trò đùa của Nino nữa, khi nino giả vờ ho ra máu , ohno đã trắng bệch cả mặt, và bảo lúc đó tôi tưởng cuộc đời của tôi đã chấm hết. Rồi biết bao những điều khác nữa. Lại câu nói cũ, làm fan của Arashi thật tuyệt vời, Bão của chúng ta thật quá đáng yêu :*

      • mỗi khi buồn, thất bại, mất phương hướng hay lo lắng, tớ vẫn thường mang concert của các ông ý ra, nghe các ông hát, ngắm các ông cười, đọc lời dịch của bài hát. Lần nào cũng rất hiệu quả ^^^

Trả lời

