Lạc ♥ Thủy ♥ Linh ♥ Động

~You were born an original. Don't die a copy ~

[ List đam mỹ hay ho mà tớ thích ] -Tổng kết một chút :”>

11 phản hồi

~~~~~ List Đam Mỹ tớ thích~~~~~~~

Nói gì thì nói, tớ đọc được phải đến n+1 bộ đam mỹ rồi, có rất nhiều ngày tháng chỉ ngồi đọc đam mỹ thôi. * chả làm gì khác là ngồi ôm điện thoại ngốc một chỗ * Dù hồi đầu, tớ kì thị đam mỹ lắm, không nghĩ là có một ngày mình sẽ đọc đam mỹ chứ đừng nói đến edit đam mỹ, kiểu như chả cần biết đam mỹ là cái gì, sau đó lại còn cười nhạo số lượng ít ỏi của đam mỹ nữa chứ. Bây giờ thì số lượng đam mỹ cũng như ngôn tình, rất nhiều nhỉ, như kiểu nhà nhà làm đam mỹ, người người làm đam mỹ, đi đâu cũng có thể vô tình nhận ra hủ nữ. Để rồi khi đọc một cái gì đó, bắt gặp hai zai đẹp cũng có thể liên tưởng đến JQ và Y Y trong đầu =))))))))) và vẫn luôn nghĩ trên trái đất bao la rộng lớn này, chắc chắn cũng có những người khác đang Y Y trong đầu như mình nhưng theo một kiểu khác cho mà xem, trí tưởng tượng thì nó vô biên cương mà lại~

Tớ biết các zai đẹp trong đam mỹ phần nhiều là khác ngoài đời, vả lại xét cho cùng cách nghĩ của mỗi hủ nữ cũng không phải luôn luôn giống nhau hoàn toàn. Với tớ thì các bạn hủ nữ mà tớ biết đều rất hay ho, suy nghĩ cũng khác người nữa nhưng các bạn ý đều rất đáng yêu và giỏi giang. Yêu quý lắm lắm ý.

À, lại nói về tớ, vì đọc đam mỹ mà tớ thay đổi suy nghĩ, không còn kì thị đồng tính nữa, tớ biết đó là điều không ai muốn, khi sinh ra đã vậy rồi.Tớ tôn trọng và ủng hộ tình yêu của họ. Thế nhưng nếu gặp những người hoàn toàn bình thường về giới tính nhưng lại cứ cố ra vẻ đồng tính như kiểu trào lưu thì tớ cực kì khinh bỉ. Hay thỉnh thoảng có những vấn đề gì nổi cộm trên các diễn đàn về những người trông hơi ẻo ẻo mà có cái hành vi khó đỡ gì gì ý thì lại bắt gặp những comment đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm như ‘‘Trông thằng này bệnh vãi, gay mà ‘‘hay ‘‘đúng là thằng gay ‘‘Gay thì chấp làm gì ‘‘. Nhiều khi chả hiểu những đứa viết ra những câu ý có não hay không nữa, cứ ‘‘gay mà ‘‘mà không biết rằng mình đang nói một câu chả liên quan gì =)). Chẹp, đầu đất. Chính vì có những đứa đồng tính-theo-trào-lưu-cho-vui và những đứa đánh đồng gay là những người bệnh hoạn và luôn làm những việc sai trái nên hình ảnh những người đồng tính chân chính mới bị xấu xí đi và sai lệch trong mắt mn:-<. Điều này thật không tốt chút nào!

Theo tớ nghĩ đọc đam mỹ là một cách giải trí, là sở thích của mỗi người.Là sở thích nên nếu có lúc rất thích, có lúc lại không thích sở thích ấy nữa thì cũng chả làm sao cả,  nhưng chỉ hy vọng mọi người không có cái nhìn thiếu thiện cảm với những người đồng tính là được.

Nói chung tớ không thích kiểu đánh đồng nên toàn bộ trong bài viết này chỉ là những ý kiến cá nhân của tớ thôi nhé, tớ không nói là ai cũng nghĩ như tớ. Chẹp, xem nào, đam mỹ thì mỗi người thích một thể loại nhỉ, như tớ có lúc đã qá chán với sủng, với mỹ công mỹ thụ thì lại mò mẫn đọc đại thúc thụ, bình phạm thụ, đôi khi còn sớ rớ đến SM, thế nhưng cuối cùng lại chạy mất dép, lại quay về với các em thụ yếu đuối, các anh công bá đạo, hay thỉnh thoảng hí hửng vỗ tay nhiệt liệt với các em thụ thông minh láu cá, hay một bộ đam mỹ hài mà anh nói một đằng em nghĩ một nẻo nhưng không làm người đọc thấy bực mình mà chỉ thấy đau ruột. Để rồi đọc vô số mới đúc rút ra được trong tất cả, hóa ra mình khoái thể loại mỹ nhược thụ, ừ, thì mình là người thích ngắm zai đẹp mà, thế nên dù biết đây là thể loại nhạt nhất đam mỹ nhưng vẫn thích điên cuồng =))) với lại những cái kiểu miêu tả làn da trắng nõn không tỳ vết là không thể nào có thật, mắt long lanh ngấn lệ điềm đạm đáng yêu, cơ thể thon thả nuột nà mềm mại gì gì đấy rõ hiếm ở ngoài đời mà nhan nhản trong đam mỹ thì cũng gật đầu cho qa vòng =)))))))))) chắc chắn ở ngoài nó sẽ khác, đôi khi phá tan ảo tưởng của fan girl đấy, nhưng thôi, chúng ta cứ nói đến những zai trong truyện, chứ nói đến ở ngoài thì câu chuyện lại rẽ sang một hướng khác ý:-’‘KHÔNG ĐÁNH ĐỒNG mà lại, kẻo lại có những người nói cta thế này, thế nọ, mà đâu nghĩ rằng những gì cta nói, cta đều hiểu với nhau là nằm trong thế giới FAN GIRL của chúng ta, nhắc đến đam mỹ thôi mà:”> Tớ thì trơ trẽn nói rằng mình có trái tim mong manh dễ đổ vỡ =)))))))))) cơ mà rất thích ngược luyến tàn tâm, càng ngược càng hay, nhưng cuối cùng phải HE, và điều quan trọng là ko được có qá nhiều H:-< H như một thứ gia vị để thêm vào cho hủ nữ chờ đợi, để câu chuyện thêm mặn mà nhưng qá nhiều khiến mình sợ, khiến mình chán ghét. Và nếu lỡ có nhiều H nhưng nội dung siêu hay thì chấp nhận được, chứ toàn H thì thà đi đọc… ”chắc’‘  là còn hay hơn hơn:-’‘ Tớ nói thế thôi chứ tớ chưa có đọc bao giờ, xem cũng ko luôn * hị hị * * thế mà nói như đúng r =))))))) * Và thể loại tớ không thích lắm là luyến đồng. Tại vì có lần tớ chạm phải một bộ luyến đồng, phụ tử mà lại còn sử dụng toys. Khỏi phải nói, lần đó làm tớ sợ đam mỹ đến mấy tuần luôn T__T Có thể nhiều người thích phụ tử, nhưng tớ ko thích lắm. Cứ thấy ghi chú là mình Back luôn. Nói chung đó là sở thích mỗi người, ko thể cấm đoán được ai:-’‘ nhỉ? Nhưng khong hiểu sao tớ lại thấy ngụy phụ tử kute lắm lắm =))) phải là NGỤY nhé:P và đặc biệt là phải nuôi đủ tuổi rồi mới thịt nhé:P không chơi trò mới tí tuổi mà đã đưa em nó vào đời x( làm mình muốn đá đít mấy anh công vào nhà đá ghê cơ.

Mình biết đến đam mỹ rất tình cờ, đó là khi mình nhảy vào wp và đọc Sát Trận:”> Vâng, Sát Trận do bạn Tamsinn edit:”> vì lúc trước mình đọc về JE nên biết các zai khác trong nhà JE, mà mình yêu cp tomapi nên sớt sớt và sớt, và rồi tìm ra nhà bạn Tamsinn. Khi thấy Akame thì mình cũng tò mò đọc, biết bạn Jin và bạn Kame mà:”> và r, mình đọc hết truyện nhà bạn ý, đam mỹ hình thành bước chân đầu tiên trong đầu mình, và thế là mình lại nạp thêm cp Akame vào list:”> Đã thế, đến lớp lại bắt gặp hình ảnh con bạn luôn cầm điện thoại đọc truyện onl =)))) nói luôn là con bạn mình chính là hủ nữ lâu năm, lúc trước cũng hay nói chuyện với nó về ngôn tình, nó cũng đọc ngôn tình nhưng về sau nó đọc đam mỹ nhiều qá nên nó bảo nó ko đọc đc ngôn tình nữa, phải truyện thật hay nó mới đọc cơ:-’‘bi h thì bọn mình rất hay thỏ thẻ đam mỹ với nhau, các bạn trẻ biết thế nào r đấy, mình đã bị nó ko tiếc công tiếc sức ĐẦU ĐỘC =)) và rồi SCI mê án tập đã giữ chân mình lại sau cơn sốt tưởng chừng chỉ tạm thời nhú, để r mình LÚN CHÂN, và MÊ MỆT =)))))))) ừ đó, và giờ mình thế này đây này =))))))))

Tiện đây nói luôn:”> mình cuồng 3 couple thôi:”> đều là của Nhật nhé:-’‘ Cp Tomapi:”>, cp Akame và cp Ohmiya:”> tự dựng dạo này phát hiện hơi nhiều JQ ở cp Juntoshi =))) thế nhưng 3 cp kia vẫn là những tượng đài bứt không đi trong lòng mình nhé:-’‘ Đang nói đến đam mỹ mà mình lại lôi các cp Jpop vào =)) xin lỗi nhé, vì mình vừa viết vừa YY các màn hint về các cp này trong đầu mà *cúi đầu xin nhỗi*

Mình lảm nhảm nhiều qá r, có lẽ đá ném qa nhà mình đã đủ xây thêm một gian phòng nữa =)) nên mình liệt kê những truyện đam mỹ mà mình thích:”> MÌNH THÍCH, là CÁ NHÂN nhé, các bạn có thể tham khảo. Thành thật xin lỗi vì đây chỉ là một lần tổng kết cho cái sự nghiệp đọc đam mỹ của mình nên mình chỉ post tên và vài cảm nhận vớ vẩn thôi, ko có link. Nhớ ra được truyện nào thì mình sẽ viết vào sau nhé. Căn bản đọc nhiều qá, mà đầu óc lại già nua yếu ớt nên hơi chậm chạp =)))))))

Sát Trn,và các truyn khác trong nhà Tamsinn

Nói chung là tớ thích hết truyện nhà bạn Tamsinn:”>Người ta bảo ấn tượng đầu bao giờ cũng khó quên mà:D thế nên tớ luôn nhớ mãi giọng edit mượt mà thú vị của bạn ý:D

-SCI Mê Án Tp

Nói chung là khỏi nói r, truyện này thành công lôi kéo nhiều người bước chân vào đam mỹ lắm. Nhĩ Nhã tuyệt vời, mấy bạn edit beta lại càng tuyệt vời hơn, khuyến khích đọc vào đêm khuya cho thêm phần hấp dẫn:*

-Phượng Vũ Cu Thiên

Truyện này rất hay nhưng tớ nghĩ chỉ nên đọc hết mấy quyển đầu rồi dừng để giữ ấn tượng =))) vì càng đọc bạn sẽ càng bán tín bán nghi, và luôn tự hỏi liệu có phải mình đang đọc Nữ Hoàng Ai Cập ver đam mỹ, em thụ có phải là hóa kiếp của Carol hay ko =))))))))))) Nhưng nói chung tớ vẫn ấn tượng về nó.

Một bạn khác cũng khiến tớ cảm thấy nể phục là bạn Phỉ Thúy –wp Màu Oải Hương ý, có thể nói là trầm mê trong nhà bạn ý luôn =)) giọng văn tuyệt vời lắm lắm. Rất thích Quân túy Trầm Hương và Tiều Tụy Đông Phong nhà bạn ý.

Mà cũng không thể không kể đến bộ Tam thê t thiếp nhỉ:D bộ này nổi tiếng quá rồi, dù bạn không thích nhất công đa thụ thì cũng nên đọc thử:-‘’

Tớ cũng thích Sửu Hoàng nữa, anh thụ thật là qá tốt mà:* anh công thì siêu bá đạo rồi.

Khánh Trúc Nan Thư cũng đáng đọc lắm nhé, rồi Lãng Đãng giang hồ chi dược sư,  và cả một hệ liệt Lãng Đãng giang hồ gồm mấy truyện nữa, các bạn cứ tìm dần dần nhé:-‘’

Thôi tớ cứ liệt kê ra đã r thỉnh thoảng rảnh rỗi sẽ vào chèn ghi chú nhé =)))) gõ nhiều tay đau:”> mà trời nóng quá đi:-‘’

Mch Thượng Hoa Khai:”> 

Võng du chi tuyt sc thiếu niên: Bộ này do Cố Mạn viết nhé:* Rùa tỷ giỏi thật, viết ngôn tình cũng hay, mà đam mỹ cũng khiến mình điên đảo nữa:”> Truyện này bị drop nhưng đọc cũng ko sao:”> có thể nói em thụ trong này đc miêu tả kiểu có vẻ đẹp không gì sánh bằng ý =)))))) đi đến đâu là khiến người ta im lặng choáng váng đến đấy, mà em ý cũng ngây thơ, cute nữa:* Nói chung là đáng đọc:-”

Khách Điếm Lão Bn

Thế Thân Tình Lang

H Mc Sung Đng Lương

Võ Lâm Oai Hip Truyn

Công T Biến Bi Gia T

Th V Sinh Bánh Bao

Đặc chủng dong binh

Phong Cung Đích Mc Đu

Đi M Tiu Mch

Bình Đm Như Thy

Y Sinh thế gia

Trng Sinh Chi Tiu Gia Bt Tý Hu

Ai là Ai Đích Thương

Xuyên hi c đi chng Bao T

Đường Lang Quân

Mo bài Tân Nương

Tàn Tro

 Võng du chi tiu tâm phiến t

Nói chung còn nhiu lm nhưng bi h t dưng không nh ra hết T__T s update sau ~~~~

11 thoughts on “[ List đam mỹ hay ho mà tớ thích ] -Tổng kết một chút :”>

  1. đọc bài của nàng mà ta cứ tưởng ta đang tự thú y’ =)), giống ta quá, ta bắt đàu đọc tr mạng là đụng đam mỹ ngay, thấy ghê tởm nó, hồi đó tâm hồn còn mỏng manh mà :”> thê’ là chạy qua ngôn tình, luyện đc 1 năm, lâu lâu cung lọt hố đam mỹ rồi tò mò rồi đọc chút chút, rồi bị đồng hóa luôn =)) đúng là đọc đam my rồi h ta hok thèm ngó ngôn tình nữa, ta chỉ buồn cái là hok có đồng loại xung quanh a~

    • ta cũng zay nè,luc đầu ko cam thấy hứng thú lắm nhưng cang lúc càng ..hi.hi..,thong báo luôn ta chỉ mới gia nhập vào thế giới hủ nữ gần dây thoi nha !

  2. nang nao co bo nao hay gioj thieu ta voi. ta moi doc co 1 bo nen k pit co nhung bo nao hay ca

  3. chẹp, đọc xong cười híp mắt :”>

  4. Tớ cuồng Sửu hoàng :)

  5. nàng thật giống ta ! đến cả suy nghĩ cũng giống y chang ! chẹp , đúng là thế giới này ko thiếu gì hủ nữ tốt ! cho ta làm quen nha !

  6. Xin chào! Mình là wennytrang gái nhà Ar, dạo nì mới bắt đầu đọc đam mỹ nên đi lang thang tìm truyện hay để đọc. Thấy bạn giới thiệu list này nên nhảy vào xem, đọc bài nì mới biết bạn cũng là fan nhà JE. Cám ơn bạn đã giới thiệu truyện nha, có vài truyện mình vẫn chưa đọc ^^

    • Bài này em viết lâu lắm r ạ,mà do bệnh lười quá nghiêm trọng nên em không update thêm :D dạo này em thích bộ Thời Thượng Tiên sinh bên wordpress Ám dạ cung ^^ ss thử đọc xem nhé ^^ Không biết ss thích thể loại nào của đam mỹ để em có thể giới thiệu cụ thể hơn :X
      Nhìn nick là em biết ss là ai rồi :X em hay vào Lj của ss down show lắm :”> Cám ơn ss vì đã chăm chỉ làm show cho gái nhà Ar :X nick Lj của em là kunb0s2toma ạ. Cái nick sặc mùi cuồng Toma nhưng em đích thị là gái nhà Ar :”>~ là fan cuồng của BB mặt troll hay thả câu =)) Không ngờ hôm nay lại được ss ghé qa đây :”>~ em vui quá :X Hí hí *ôm ôm *
      ss có lỡ đọc đc bài nào em viết về Ar ở đây thì đừng cười em nhé :”>~

      • ^^
        A, em hay comment cho ss lắm nì *ôm ôm*
        Lúc thấy bài nì của em ss mừng ghia, tại đi qua nhiều nhà editor hay giới thiệu đam mỹ hay ùi mà ss thấy toàn là fan Hàn, ngại bắt chuyện, sợ nói gì ko hợp ý nên chỉ like thui. Gặp được gái nhà mừng quá nên nhảy vào chào hỏi =)))
        Dạo nì ss bị ghiền đam mỹ, mà đam mỹ thì quá trùi thể loại lun, nên ss vào vnsharing với lên goole search list đam mỹ yêu thích của mọi người để tham khảo ^^
        Thể loại thì ss hem có kén đâu, ss đặc biệt thích ngược luyến, em biết hem, truyện đầu tiên ss đọc là “Ràng buộc” í.
        Con đường vào đam mỹ thì liên quan đến Ar =))), hồi trước ss thích đọc fanfic của Ar lắm, (tại mấy màn skinship ùi tỉnh tò của mí lão í) nhưng mà fic hay thì ít lắm, ùi chị ss nói đam mỹ là thiên đường của boylove, đa thể loại, ùi giới thiệu “Ràng buộc” cho ss, sau đó ss thích đọc đam mỹ luôn ^^
        Mà vì mê đọc nên đến sn mí lão già thì toàn nước đến chân mới nhảy hem à =))) , nhưng chắc chắn sẽ có ^^. Thanks em luôn ủng hộ ss.

      • Hí hí, nhà này của em toàn gái Arashi ss ạ :X đủ vợ của từng nhà luôn ý

        em khoái skinship của Ar nhà mình lắm, ai với ai cũng thấy đáng yêu :X dạo này lão gia nhà em với chồng ss là hay cho fan no mắt lắm đấy :”>~ lão gia nhà em vừa M vừa khoái thả câu làm em chả hiểu người trong lòng thật sự của ổng là ai =)) thôi thì đã lỡ mù quáng nên đành ngồi hóng vậy =((

        Mỗi lần sinh nhật là ss lại tung mấy show liền, em phục ss lắm ý :X ss làm hay lại cẩn thận nữa :X Em sẽ luôn ủng hộ ss :X:X Thật sự em rất biết ơn những người như ss , nhờ các ss mà em có show để xem, để biết thêm và yêu quý Ar nhiều hơn :X Từ ngày làm fan Arashi đến giờ, em thấy mình cười nhiều hơn và học được nhiều điều từ Nhật nói chung,Ar nói riêng.Thật mong sẽ có ngày em được nhìn thấy Arashi và Toma trên đất nước Nhật ~

  7. A, tìm ra người có sở thích đọc giống mình nè! Những truyện nàng giới thiệu ta cũng đã đọc qua, và cũng rất thích, cơ mà không có đủ kiên nhẫn với trí nhớ tốt như nàng để ngồi nhớ ra và viết lại. Cảm ơn bài viết của nàng nha, ta lưu lại hồi nào rảnh lại lấy vài truyện trong này ra đọc (nhà nàng như cái tủ sách á! :v). ^_^

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 656 other followers